top of page
ค้นหา
  • Chana

วิธีที่ดีกว่าในการปกป้องรถของคุณด้วยฟิล์มกันสี

อัปเดตเมื่อ 6 ก.ย. 2564



หากคุณต้องการให้สีรถของคุณดูใหม่อยู่เสมอ ฟิล์มป้องกันสีเป็นตัวเลือกที่ดี ชื่อนี้ค่อนข้างอธิบายได้ง่าย จากผู้ก่อตั้ง Ammo NYC และผู้ประกาศข่าวประเสริฐเกี่ยวกับรถยนต์ Larry Kosilla แสดงให้เห็นว่าเนื้อหานี้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายเพียงใด


ปรากฎว่าคุณสามารถใช้ฟิล์มป้องกันสีได้มากกว่าแค่รถยนต์ โกศิลลาเริ่มต้นด้วยตู้ชั้นในโรงรถ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเกิดความเสียหายจากการใช้งานปกติ ขั้นตอนแรกคือการปัดฝุ่นและวัดพื้นผิว Kosilla ใช้ Xpel ซึ่งผลิตชุดตัดล่วงหน้าสำหรับทุกอย่างตั้งแต่รถยนต์ไปจนถึง iPhone แต่ยังขาย ติดฟิล์มรถยนต์ ราคาเท่าไหร่ ดีในขณะที่ไม่ได้มาตรฐาน


ฟิล์มยึดติดกับพื้นผิวด้วยเจลสำหรับทา ในขณะที่ "สารกันลื่น" บนพื้นผิวด้านบนและไม้กวาดหุ้มยางถูกนำมาใช้เพื่อให้เข้าที่และรีดเป็นก้อน แม้ว่าพื้นผิวจะยังเปียกอยู่ แต่ก็สามารถขจัดฝุ่นที่คุณเคยมองข้ามไปก่อนหน้านี้ได้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากอนุภาคที่เหลือจะทำให้เกิดการกระแทกในภาพยนตร์


เมื่อใช้ฟิล์ม ควรมีวัสดุเพิ่มเติมในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาด Kosilla กล่าว วัสดุส่วนเกินนั้นจะต้องถูกเล็มออก และวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำคือการให้คะแนนเส้นตัดด้วยใบมีดโกนแล้วจึงลอกวัสดุออกเหมือนซิป เขากล่าวเสริม การให้คะแนนมากกว่าการตัดตรงเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้วัสดุเสียโฉม


คุณสามารถใช้เทคนิคพื้นฐานเหล่านี้กับพื้นผิวทุกประเภทได้ Kosilla กล่าว ตัวอย่างเช่น Xpel สร้างชุดคิทสำหรับ Porsche Macan ที่ไม่เพียงแต่ครอบคลุมพื้นผิวภายนอกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงไฟภายในห้องโดยสาร ชิ้นส่วนตกแต่งรอบคันเกียร์ ขอบประตูและแผงหน้าปัด และแม้แต่หน้าปัดนาฬิกาในรุ่น Sport Chrono Package


หากคุณเป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบในการเก็บรายละเอียดรถ Kosilla มีวิดีโอแสดงวิธีการอื่นๆ มากมาย ตั้งแต่งานเล็กๆ น้อยๆ เช่น การลบรอยขีดข่วนที่มือจับประตูและคิ้วตกแต่งภายใน ไปจนถึงการติดตั้งแผ่นไวนิล


ขอบคุณข้อมูลจาก motorauthority.com

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2 Post
bottom of page